Quân nhân Polk County WWII, Hàn Quốc, Việt Nam thăm đài tưởng niệm chiến tranh ở Washington DC

Trên 80 Lakeland Khu vực Cựu chiến binh Họ đã đi tham quan thủ đô của đất nước để xem các đài tưởng niệm chiến tranh của họ.

04:00 là thời gian đến của hàng chục Hạt Polk– Dựa trên Cựu chiến binh Ngày 26/4, có người quá khích đến 2h30, 3h sáng mới đến nơi.

William Sullivan, một cựu chiến binh Thế chiến II 94 tuổi, cho biết: “Tôi mong muốn được chứng kiến ​​sự thay đổi của các vệ sĩ ở Arlington.

Các binh sĩ lên đường chỉ sau 8 giờ sáng tại Washington DC, sau khi xếp xe buýt du lịch, điểm dừng đầu tiên là Đài tưởng niệm Thế chiến II. Có hai người thuộc thế hệ tốt nhất trong chuyến đi – William Sullivan 94 tuổi và Herman Jenkins 103 tuổi. Cả hai đều chưa bao giờ nhìn thấy đài tưởng niệm của họ.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 103 của mình vào ngày 2 tháng 4, Jenkins nói, “Tôi vẫn luôn cảm thấy mình thật may mắn khi được ở đây, và Chúa nhân lành đã giữ tôi ở đây trong nhiều năm.

Thêm nữa: Ngôi sao Bạc được trao cho Cựu chiến binh Bãi biển Apollo vì ‘Lãnh đạo dũng cảm’ trong Phong trào Độc lập Iraq

READ  Y tá Chiến tranh Việt Nam phản ánh về thời gian phục vụ tại Bảo tàng Quân sự Montana

“Thật tuyệt vời,” Sullivan nói. “Tôi đã nhìn thấy tượng đài này trên TV và tin tức trong một thời gian dài. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có mặt ở đây. Thật tuyệt vời.”

Từ đó, những người lính có cơ hội khám phá Đài tưởng niệm Lincoln và các di tích của Hàn Quốc và Việt Nam gần đó.

Cựu chiến binh Việt Nam James Giolombardo đã dành thời gian đến đài tưởng niệm của ông, ghi lại những cái tên mà ông đã làm việc cùng.

“Đây là lần thứ hai tôi đến đây. “Lần đầu tiên, tôi không thể chịu đựng được … Tôi đã khóc, khóc”, anh thở dài. “Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ làm điều đó ngày hôm nay.”

Hơn 70 trong số 87 binh sĩ trên tàu là quân nhân Việt Nam. Nhiều người trong số họ cho biết họ chưa được tận mắt nhìn thấy đài tưởng niệm của họ.

Bước chân: Nhà máy chưng cất thuộc sở hữu của những người cao tuổi ở Durban Springs hỗ trợ cộng đồng quân sự

Đây là lần đầu tiên người ta thấy Thiên thần Morgano có khắc tên người anh họ của mình trên bức tường đá granit đen. Anh dừng lại để đánh tiếng chào và sau đó bắt đầu rơi lệ.

“Tôi nhìn vào khuôn mặt, tôi nhìn vào khuôn mặt của những người tôi biết,” anh nói. “Những người đàn ông không bao giờ lấy lại được.”

READ  Việt Nam đã sẵn sàng phát triển các dự án sân bay lớn? – Đại sứ

Không một phút nào trong ngày này được thực hiện ngay cả khi trời mưa như trút nước tại địa điểm Change of the Guardian tại Nghĩa trang Arlington.

Trước: Người nhận được Ngôi sao bạc vùng Vịnh đã bảo vệ những người đồng đội Thủy quân lục chiến ‘hoàn toàn phớt lờ sự phòng thủ của chính mình’.

Khi máy bay về nước, một cuộc gọi thư đến, các cầu thủ phải mở thư cảm ơn từ gia đình của họ. Nhưng chào mừng về nhà có thể là bất ngờ lớn nhất trong số họ. Hàng trăm đàn ông, phụ nữ và trẻ em đã tập trung tại Dormack ở Sân bay Quốc tế Lakeland Linder để chào đón các cựu chiến binh của họ, những người đã trở về cả ngày với tất cả trái tim của họ.

Flight to Honor đã bay từ Hạt Polk đến Washington DC trong bảy năm qua với tư cách là một cựu chiến binh và một hậu vệ. Mọi người chơi đủ điều kiện đều được quyền đăng ký chuyến bay. Bạn có thể tìm hiểu thêm: https://www.polkveteranscouncil.com/flight-to-honor.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *