Các vấn đề đi lại đối với khách hàng JetBlue vẫn tiếp tục ở Boston, trên khắp Hoa Kỳ

Trung tâm Tin tức MAHA WCVB 5 ANNA TRAVEL. Các vấn đề về OAWH tiếp tục xảy ra đối với hành khách đi máy bay sáng nay, gây ra sự chậm trễ và gây chậm chuyến bay, gây thất vọng với các chuyến bay mùa xuân và cho thấy rằng các hãng hàng không đã hủy 49 chuyến bay trở lên. . 54 chuyến bay muộn ngày hôm qua thêm 117 chuyến nữa, tức là gần một nửa con số

Các vấn đề đi lại đối với khách hàng JetBlue vẫn tiếp diễn tại Sân bay Logan của Boston, trên khắp đất nước

Những người bay với JetBlue Airways đến và đi từ Boston và trên khắp đất nước đang phải đối mặt với một ngày cuối tuần khó chịu khác của chuyến du lịch bằng máy bay, vì theo FlightAware, JetBlue đã hủy 49 chuyến bay – tăng từ 17% lịch trình trong ngày – đến và đi từ Sân bay Quốc tế Logan. Bây giờ là 3 giờ chiều Chủ nhật. Ngoài ra, 67 chuyến bay đến và đi từ Boston đã bị hoãn – 24% so với lịch trình của Chủ nhật – và việc hủy và hoãn vào Chủ nhật đến sau khi JetBlue hủy 54 chuyến (21%) và hoãn 117 chuyến (46%) đến và đi từ Sân bay Logan vào Chủ nhật. Thứ Bảy: Các hãng hàng không khác duy nhất hủy các chuyến bay đến và đi từ Boston vào Thứ Bảy là Cape Air (12, 6%), Spirit (2, 10%), Jazz (2, 20%) và SAS (2,100%), theo đến FlightAware.Nationwide, JetBlue đã hủy 191 chuyến bay (18%) và hoãn 497 chuyến bay (48%) vào thứ Bảy. Tính đến 3 giờ chiều Chủ Nhật, JetBlue đã hủy 142 chuyến bay (13%) và hoãn 313 chuyến bay (29%) trên khắp cả nước. Việc hủy và hoãn chuyến vào cuối tuần của JetBlue đến chỉ một tuần sau hàng trăm lần hủy và hàng trăm lần hoãn khác kéo dài từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 3 tháng 4 và đến hết thứ Hai, ngày 4 tháng 4, chỉ riêng tại Sân bay Logan của Boston. Tuyên bố sau đây với NewsCenter 5: “Sau một số ngày hoạt động đầy thử thách trong tuần này bắt đầu với những thách thức thời tiết khắc nghiệt và sự chậm trễ của hệ thống kiểm soát không lưu lên xuống Bờ Đông, chúng tôi tiếp tục làm việc để giảm thiểu tác động đến khách hàng của mình. hơn 3.000 thành viên phi hành đoàn mới Năm nay, giống như nhiều doanh nghiệp, chúng tôi vẫn hạn chế nhân viên và những gián đoạn này đang làm trầm trọng thêm tình hình nhân sự vốn đã khó khăn. , chúng tôi sẽ hủy một số chuyến bay vào cuối tuần này và chúng tôi sẽ thực hiện một điều chỉnh nhỏ về lịch trình trong thời gian còn lại của các chuyến bay và tháng. có thời gian để điều chỉnh kế hoạch của họ và không cần phải đến sân bay. ”Thử thách, chúng tôi mang đến hàng trăm thành viên phi hành đoàn mới mỗi tuần khi chúng tôi chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè. Chúng tôi cũng đã giảm lịch trình của mình từ tháng 5 đến mùa hè. Vì chúng tôi dự đoán những thách thức tiếp tục của ngành và nhu cầu mùa hè đáng kể, chúng tôi lập kế hoạch thận trọng hơn và cố gắng chủ động nhất có thể với các trường hợp hủy chuyến do thời tiết bất thường và các sự kiện kiểm soát không lưu. Vào thứ Ba, ngày 5 tháng 4, Giám đốc điều hành JetBlue Robin Hayes đã có mặt tại Sân bay Logan để thông báo rằng hãng sẽ bắt đầu bay từ Boston đến London Gatwick vào ngày 19 tháng 7. Các chuyến bay sẽ tiếp theo đến London Heathrow, bắt đầu vào ngày 22 tháng 8, và sau đó hôm nay, JetBlue đã thực hiện giá thầu xấp xỉ 3,6 tỷ đô la để mua Spirit Airlines, có thể ngăn cản sự hợp nhất giữa hai bên vi Spirit & Frontier Airlines.

READ  Chevron và các công đoàn bắt đầu đàm phán hòa giải để ngăn chặn cuộc đình công LNG ở Úc

Những người bay JetBlue Airways đến và đi từ Boston và trên khắp đất nước đang phải đối mặt với một ngày cuối tuần khó chịu của chuyến du lịch bằng máy bay.

Theo FlightAware, JetBlue đã hủy 49 chuyến bay – chiếm 17% lịch trình trong ngày – đến và đi từ Sân bay Quốc tế Logan tính đến 3 giờ chiều Chủ nhật. Ngoài ra, 67 chuyến bay đến và đi từ Boston đã bị hoãn – 24% so với lịch trình ngày Chủ nhật.

Việc hủy và hoãn chuyến vào Chủ Nhật xảy ra sau khi JetBlue hủy 54 chuyến bay (21%) và hoãn 117 chuyến bay (46%) đến và đi từ Sân bay Logan vào thứ Bảy.

Các hãng hàng không khác đã hủy các chuyến bay đến và đi từ Boston vào thứ Bảy là Cape Air (12, 6%), Spirit (2, 10%), Jazz (2, 20%) và SAS (2,100%), theo FlightAware .

Trên toàn quốc, JetBlue đã hủy 191 chuyến bay (18%) và hoãn 497 chuyến (48%) vào thứ Bảy. Tính đến 3 giờ chiều Chủ Nhật, JetBlue đã hủy 142 chuyến bay (13%) và hoãn 313 chuyến bay (29%) trên khắp cả nước.

Các trường hợp hủy và hoãn cuối tuần này từ JetBlue đến chỉ một tuần sau Hàng trăm lần hủy, hàng trăm lần trì hoãn kéo dài từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 3 tháng 4 để Anh ấy ở lại cho đến thứ Hai đóNgày 4 tháng 4, tại Sân bay Logan của Boston một mình.

READ  William Dudley nói về lạm phát, Cục Dự trữ Liên bang giảm dần, sự thống trị của đồng đô la

Người phát ngôn của JetBlue Airways đã chia sẻ tuyên bố sau với NewsCenter 5:

“Sau một số ngày làm việc đầy thử thách trong tuần này bắt đầu với những thách thức thời tiết khắc nghiệt và sự chậm trễ của hệ thống kiểm soát không lưu lên xuống Bờ Đông, chúng tôi tiếp tục làm việc để giảm thiểu tác động đến khách hàng của mình. Mặc dù đã thuê hơn 3.000 thành viên phi hành đoàn mới. năm, giống như nhiều Từ các doanh nghiệp, chúng tôi vẫn hạn chế nhân viên và sự gián đoạn này đang làm trầm trọng thêm tình hình nhân sự vốn đã khó khăn. hủy một số chuyến bay vào cuối tuần này và sẽ tiến hành điều chỉnh lịch trình nhỏ trong thời gian còn lại của tháng. Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng vì những gián đoạn này và sẽ hủy chuyến bay trước bất cứ khi nào có thể để họ có thời gian điều chỉnh kế hoạch của mình và không cần xuất trình lên tại sân bay.

“Mặc dù chúng tôi tin rằng tháng 4 sẽ vẫn còn nhiều thách thức, nhưng chúng tôi sẽ đưa thêm hàng trăm thành viên phi hành đoàn mới mỗi tuần để chuẩn bị cho chuyến du lịch vào mùa hè. chúng tôi đang lên kế hoạch thận trọng hơn. Và chúng tôi cố gắng chủ động nhất có thể với các trường hợp hủy chuyến do thời tiết khắc nghiệt và các sự kiện kiểm soát không lưu. “

Vào thứ Ba, ngày 5 tháng 4, Giám đốc điều hành JetBlue Robin Hayes đã có mặt tại Sân bay Logan để thông báo về việc khởi động của hãng hàng không Đi từ Boston đến London Sân bay Gatwick vào ngày 19 tháng 7. Tiếp theo là các chuyến bay đến London Heathrow từ ngày 22 tháng 8.

READ  BP đạt lợi nhuận cao thứ hai trong một thập kỷ

Sau ngày hôm đó, JetBlue đã nộp hồ sơ dự thầu trị giá khoảng 3,6 tỷ USD để mua lại Spirit Airlinesđiều này có thể dẫn đến việc chấm dứt hợp nhất giữa Spirit và Frontier Airlines.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *