‘Chúng ta đã đi một chặng đường dài’

Ashley Judd, 53 tuổi, có thể đi lại sau 5 tháng kể từ vụ tai nạn kinh hoàng khiến cô suýt mất chân. (Ảnh: KYLE GRILLOT / AFP qua Getty Images)

Ashley Judd Cô ấy đã đứng dậy trở lại.

Chỉ năm tháng sau khi suýt mất chân trong Vụ tai nạn kinh hoàngTheo những bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, nữ diễn viên 53 tuổi đã có thể đi lại được.

“Hôm nay, năm tháng và ba tuần sau vụ tai nạn ở rừng nhiệt đới Congo, tôi đã đi bộ trở lại, bằng mọi cách!” Jude đã bình luận về nó Hàng loạt Từ những bức ảnh và video trên Instagram, một số được chụp trong một chuyến đi dạo ở Thụy Sĩ. “Tôi bước vào #SwissNationalPark. Khi bước vào, tôi cảm thấy thoải mái, mặc quần áo bình thường cho bản thân, như ở nhà trong tâm hồn. Chân và bàn chân của tôi hoạt động rất đẹp. Tôi leo lên ngọn đồi trên những bề mặt không bằng phẳng trong một giờ với sự tự tin và đi xuống một cách cẩn thận và dễ dàng. Tôi đã nghỉ ngơi hàng giờ trên đồng cỏ trên mảnh đất màu mỡ của Chúa. Ngày hôm sau, tôi lại đi bộ trên đỉnh Alps ở #Ticino, làm việc chăm chỉ và ý thức về độ bền mà tôi phải xây dựng lại. Đây là con đường phía trước. Nhưng tôi đảm nhận những công việc hàng ngày, thậm chí vác củi đến túp lều trên núi cao của chúng tôi! “

READ  Jennifer Garner có đính hôn với John Miller sau Ben Affleck, J-Lo không?

Trong những bức ảnh và video tiếp theo, Judd đã cho thấy mình đang trẹo bàn chân bị thương của mình. Cô tiếp tục gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp cô hồi phục sau vụ tai nạn thảm khốc.

“Tôi có rất nhiều người cảm ơn vì đã giúp phục hồi khả năng,” cô nói, cảm ơn đội ngũ bác sĩ và giải thích rằng chân của cô dự kiến ​​sẽ mất cả năm để bắt đầu hoạt động trở lại.

Judd nói: “Video chân tôi di chuyển chưa được nghe thấy. “Bốn tháng kể từ hôm nay, cô ấy đã đi và thổi bay tất cả chúng tôi. Bây giờ, sau khi khóc trong khi cố gắng đánh vần bảng chữ cái với một bàn chân bị liệt … tốt, bạn thấy đấy!”

Trong khi Judd nhận ra rằng chân của cô ấy sẽ “không bao giờ như cũ”, cô ấy vẫn có một cảm giác biết ơn to lớn về sự bình phục của mình.

“Đó là một đôi chân mới. Và tôi yêu nó. Chúng tôi là bạn của nhau. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài và có một cuộc sống tuyệt vời ở phía trước”, Judd nói, phản ánh về cuộc phẫu thuật, vật lý trị liệu và vật lý trị liệu kéo dài tám giờ đã giúp . chữa khỏi bệnh cho cô ấy.

Judd cho biết, cho thấy một đoạn video quay cảnh cô ấy đang mỉm cười, đi bằng nạng trong rừng. “Nhiều người trong số các bạn đã cầu nguyện cho tôi và gửi tin nhắn cho tôi. Cảm ơn bạn. Tôi cảm thấy bạn. Gia đình và đối tác của tôi đã giữ tôi một cách riêng tư. Bình an sẽ đến với bạn.”

READ  Vợ của Bruce Willis đưa ra thông tin cập nhật trung thực giữa trận chiến mất trí nhớ của anh ấy: 'Tôi không ổn'

Một trong những người bị mắc kẹt trong góc của Judd là mẹ của cô ấy, Naomi Judd. Trong tháng ba xuất hiện trong Xem điều gì xảy ra trực tiếp với Andy CohenCa sĩ nhạc đồng quê mô tả con gái của cô là “rất dũng cảm và cô ấy đang hồi phục. Thực sự rất khó để nhìn thấy cô ấy như vậy, nhưng cô ấy sống ngay gần đó”, Judd nói. Yahoo TV đã đưa tin trước đó. “Vì vậy, tôi sẽ đi đến và khâu lại cho cô ấy khi chúng tôi hoàn tất vì tôi là một y tá trước khi trở thành một ca sĩ.”

Nữ diễn viên suýt bị mất chân trong một vụ tai nạn hồi tháng 2 ở Cộng hòa Dân chủ Congo, khi cô “vấp phải cây đổ” lúc 4:30 sáng khi đang làm công việc bảo tồn loài bonobo có nguy cơ tuyệt chủng. Sau một “55 giờ cực kỳ kinh hoàng” và sau khi bị mắc kẹt trên mặt đất trong khi “hú hét như một con thú hoang” vì đau đớn, cô ấy đã được đưa đến nơi an toàn. Giai đoạn hồi phục sau đó đặc biệt căng thẳng đối với Judd, người nói rằng “những đêm là sự thống khổ man rợ.”

“Tôi không hiểu tại sao nó lại xảy ra,” cô ấy nói đã viết trên Instagram trở lại vào tháng ba, Tôi đã đề cập đến Yahoo Entertainment trước đây. “Tôi hiểu rằng bạn đã được yêu thương và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hiểu rằng những đêm là một sự dày vò dã man.” Judd cảm ơn các chuyên gia y tế vì “bảy giờ phẫu thuật căng thẳng, tuyệt vời và đầy cảm hứng đối với xương và dây thần kinh của tôi,” nói thêm, “Việc tham khảo ý kiến ​​của một số chuyên gia trên khắp đất nước, những người tôi cũng vô cùng cảm ơn… Tôi yêu tinh thần nhẹ nhàng của người công nhân Dọn phòng cho tôi, sức sống rạng ngời của người nuôi dưỡng và luôn là những cô y tá tốt bụng đáng yêu của tôi. ”

READ  Tuần lễ thời trang Luân Đôn: Những diện mạo nổi bật nhất từ ​​các show diễn thời trang Thu Đông 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *