Trò chuyện ghé thăm Quả táo lớn | Tin tức, thể thao, việc làm

Báo thức được đặt vào 4:30 sáng hay chúng ta gọi là ban đêm: Zero Thirty Dark.

Bạn tôi, Ginger, đang có một bữa tiệc sinh nhật lớn. Tôi đã bay đến đây cho bữa tiệc của mình vào mùa thu năm ngoái, vì vậy, theo lẽ tự nhiên, tôi đã đến NYC để dự tiệc của cô ấy.

Tôi ghét khi phải đặt báo thức sớm ba tiếng vì tôi không ngủ. Chà, tôi ngủ một chút… nhưng không ngon lắm… cứ khoảng nửa tiếng lại thức dậy. Ngủ sau 1 giờ sáng cũng không đỡ. Chuyến bay của tôi khởi hành từ Buffalo lúc 10:05 sáng. Từ nơi tôi sống, JetBlue luôn cách thời gian thức dậy của tôi 5,5 giờ.

Ngay trước khi bước ra khỏi cửa, tôi đã kiểm tra máy tính lần cuối để xác nhận thời gian khởi hành của mình. Hóa ra, nếu tôi kiểm tra trước khi đánh bao tải, tôi đã ngủ đến 7:30 sáng như thường lệ. JetBlue đã gửi tin nhắn ngay sau nửa đêm.

Giờ khởi hành mới – sáu phút trước 2 giờ chiều chuột !! (Bạn biết đó không thực sự là những gì tôi đã nói.)

Vào lúc ra đến cổng, tôi vẫn phải đợi vài tiếng đồng hồ và rất vui vì tôi đã mang theo một cuốn sách. Nhưng một số người thân thiện từ Hamilton và St. Catherine ở Ontario đang tán gẫu về các công viên và sự phá hoại của loài thỏ khổng lồ. Ngồi giữa họ, thật dễ dàng để nói về nỗi thất vọng mùa hè lớn nhất của tôi – những loại nước hoa giống nhau. Có vẻ như khu nuôi thỏ nằm dưới boong của tôi không phải là nơi sinh sản duy nhất. Người Canada bất cần, hài hước và chúng tôi rất vui vẻ.

READ  Cựu giáo viên thổi sức sống vào vỏ trứng

Tôi đã định ngủ trên máy bay, nhưng người bạn ngồi của tôi là một phụ nữ quyến rũ đến từ Philippines, một luật sư và nhà khoa học thực phẩm ở Palo Alto. Thật thú vị, tôi đã học được rất nhiều điều về an toàn thực phẩm. Người chồng quá cố của tôi sống ở Luzon, Philippines trong thời kỳ Việt Nam, vì vậy chúng tôi đã trò chuyện về những thứ ở Lotsa. Cô ấy đang trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Toronto và thác Niagara mà cô ấy yêu thích. Đó là một toa xe hạnh phúc – thật vui khi ngồi bên cạnh nó.

Khi chúng tôi đến, nhà ga Kennedy JetBlue nhộn nhịp với hàng nghìn hành khách. Ginger, sống ở Forest Hills, Queens, đón tôi ở khu vực 4 làn xe đông đúc. Những đoàn du khách đến dường như đang tìm xe ở lề đường.

Cuối cùng chúng tôi cũng trốn thoát. Và rồi, trên đường đi, tôi đi một vòng qua khu phố mà chúng tôi đã sống cùng nhau hơn 50 năm. Vào thời điểm đó, chúng tôi là những nhân viên mới của hãng hàng không đang sống giữa các sân bay LaGuardia và Kennedy. Tòa nhà chung cư bằng gạch của chúng tôi, nơi ở của các tiếp viên hàng không của một số hãng hàng không, được đặt biệt danh là “Vườn bách thú hầm.” Tuần trước, không thể tin được, nó trông giống hệt nhau. Khi chúng tôi tiếp tục đến căn hộ của Ginger, chúng tôi đã nói chuyện phiếm về những ngày đó và như thường lệ, chúng tôi đã cười rất nhiều.

READ  Steve Kerr nhân đôi những lời chỉ trích gay gắt của Warriors sau cuộc gặp với đội - NBC Sports Bay Area và California

Ba ngày tiếp theo cũng vậy. Chúng tôi đến nhà hát vào một buổi chiều thứ Tư. Trước khi cửa mở, chúng tôi gặp Tony và Lauren đang xếp hàng. Ginger và tôi đã dành cả cuộc đời của mình, bắt đầu với American Airlines, nói chuyện với mọi người. Chúng tôi dễ dàng hòa hợp với cặp đôi vui vẻ này, nói chuyện về nhà hát, cuộc hôn nhân lâu dài và lớn lên ở thành phố New York. Những người của Quả táo lớn rất thân thiện và nhanh chóng chia sẻ – với những tràng cười sảng khoái.

Bữa trưa Giáng sinh ngày hôm sau, nó được đánh giá cao về quy mô vui vẻ. Hai người bạn địa phương của Ginger đã tham gia Big Flies tại một trong những nhà hàng Manhattan yêu thích của cô ấy … một món ăn Ý cổ điển. Charlie và Luigi đã giữ cho Prosecco luôn trôi chảy khi chúng ta nhớ lại, cười và hoàn toàn đồng ý rằng tất cả chúng ta đều đã sống qua thời kỳ đẹp nhất – thời kỳ hoàng kim của ngành hàng không – khi hành khách rất quan trọng. Chúng tôi đã luôn nói chuyện với tất cả họ.

Và sáng hôm sau, tôi đọc chuyên mục của David Brooks trên New York Times. Anh ấy đã viết về việc chúng tôi nhớ anh ấy nhiều như thế nào khi không nói chuyện với nhau. Anh ấy sống ở thành phố New York! Ginger và tôi đã thảo luận về những nhận xét phù hợp của anh ấy, suy nghĩ của các chuyên gia và trẻ nhỏ ngày nay – với đôi mắt và cái mũi bị chôn vùi trong điện thoại của họ.

READ  Caitlyn Jenner ủng hộ lệnh cấm phụ nữ chuyển giới thi đấu trong các đội thể thao nữ của Quận New York

Brooks thấy rằng chúng ta là một kiểu xã hội mà chúng ta phải chịu đựng “Ít hơn xã hội”. Chúng ta ngại nói chuyện với người lạ, ngại ngùng về phản ứng của họ. Khi những người xa lạ thực sự nói chuyện với nhau, nghiên cứu đã xác định cuộc trao đổi thực sự thú vị như thế nào. Những cuộc trò chuyện tốt dẫn đến nhiều kiến ​​thức, cảm xúc tốt và hạnh phúc hơn.

Trên chuyến trở lại Buffalo, tôi rất buồn khi người bạn ngồi cùng ghế của tôi đeo tai nghe và không giao tiếp bằng mắt. Nhưng anh ta là điển hình của đám đông cuồng tín. Anh ấy sẽ không thích sự ấm áp hoặc nụ cười mà David Brooks đề xuất trên bài đăng của chúng tôi.

Tại trạm xe buýt, tôi đã nói chuyện với người lái xe. Chúng tôi đã đùa về giao thông, thời tiết và nghỉ hưu. Chỉ khác là cảm thấy trò chuyện tốt với một người lạ.

Chúng ta không thể ngừng hào hứng với chiếc điện thoại và quay lại nói chuyện với nhau sao? Với sự tiến bộ của các thiết bị liên lạc, tôi thực sự khuyên mọi người nên sử dụng.

Tin tức nóng hổi hôm nay và hơn thế nữa trong hộp thư đến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *