Một phi công của United Airlines hét lên với mẹ tiếp viên hàng không của mình trên máy bay tới Madrid

• Cole Doss, 31 tuổi, bày tỏ lòng kính trọng đối với mẹ tiếp viên hàng không của mình trên chuyến bay của United Airlines vào tháng 7
  • Mẹ của anh, Moya, là nhân viên hàng không trong suốt 45 năm đáng kinh ngạc.
  • Hai mẹ con hai năm không cùng bay trên một chuyến bay

ĐÂY là khoảnh khắc cảm động mà một phi công của United Airlines gửi lời cảm ơn đến mẹ tiếp viên hàng không của anh khi họ làm việc cùng nhau lần đầu tiên sau hai năm.

Cole Doss, 31 tuổi, bày tỏ lòng kính trọng đối với mẹ mình, Moya Haggerty Doss, trong chuyến đi từ Virginia Đến Madrid Vào ngày 25 tháng 7.

Trước mặt tất cả hành khách, Doss đọc bài phát biểu của mình từ máy tính bảng trong khi các hành khách vỗ tay tán thưởng anh.

Mẹ anh, người đứng ngay cạnh anh khi anh nói, rõ ràng đã nghẹn ngào và cảm động trước những lời nói tử tế của con trai mình.

Doss đã làm phi công cho United Airlines được hai năm và mẹ anh, Moya, đã làm tiếp viên hàng không hơn 45 năm.
Phi công Cole Doss, 31 tuổi, đã đưa ra thông báo đặc biệt sau khi chia sẻ dự báo thời tiết và gọi mẹ anh, Moya Haggerty Doss, vào ngày 25/7.

“Một tiếp viên hàng không đặc biệt làm việc với chúng tôi hôm nay không chỉ là một tiếp viên hàng không xuất sắc mà còn là một người mẹ đặc biệt.

“Hôm nay là lần đầu tiên sau hai năm ở United, chúng tôi có thể làm việc cùng nhau. Cô ấy là một trong những người ủng hộ tôi lớn nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi khi tôi trở thành phi công từ bài học bay đầu tiên.

READ  GameStop Discord mới bị Stonk Bros và cửa hàng khiếu nại

Doss là phi công của United trong hai năm và đã lên tài khoản Instagram của mình để chia sẻ khoảnh khắc đầy cảm xúc vào ngày 8 tháng 8.

Mẹ của anh, Moya, đã làm việc cho hãng hàng không này hơn 45 năm.

Doss tiếp tục: “Tôi đặc biệt vinh dự và hạnh phúc khi được bay nó lần đầu tiên ngày hôm nay và có thể chia sẻ trải nghiệm này với tất cả các bạn trên chuyến bay của chúng tôi đến Madrid”. Gửi tới mẹ, con yêu mẹ và gửi tới mọi người trên tàu, chào mừng bạn đến với bầu trời thân thiện với gia đình của chúng ta.

Bình luận kèm theo bài đăng trên Instagram của Doss cũng rất sâu sắc.

“Điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi đến khi tôi có thể đi du lịch cùng mẹ và lần đầu tiên!” Cô ấy là người ủng hộ lớn nhất của tôi trong việc trở thành phi công.

Chúng tôi đã cùng nhau có chuyến đi tuyệt vời nhất đến Madrid. “Tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm này và tất cả những người đã giúp biến nó thành hiện thực,” Doss nói.

United Airlines thậm chí còn bình luận dưới bài đăng và nói: “Gia đình bay cùng nhau sẽ ở bên nhau!” cảm ơn mẹ!

Moya anh ấy nói HÔM NAY.com Thông báo của con trai bà thực sự làm bà ngạc nhiên. ‘Tôi rất ngạc nhiên. Cô nói thêm: “Nó thực sự tuyệt vời.”

READ  Bản cập nhật Samsung One UI 5.1 ra mắt cùng với Galaxy S23 đang trong quá trình thử nghiệm
Đi máy bay là di truyền trong gia đình vì bố và chị gái của Doss cũng là tiếp viên hàng không giống mẹ anh.
Vì lịch trình nên Doss và mẹ anh không biết họ sẽ đi đâu cho đến trước 24 giờ.
Bên cạnh việc dành thời gian cùng nhau trên máy bay, bộ đôi mẹ con đã tận dụng tối đa chuyến đi đến Tây Ban Nha và khám phá nơi đây trong suốt 26 giờ quá cảnh của họ.
Các hành khách đã dành cho Doss và mẹ anh sự hoan nghênh nhiệt liệt vì bài phát biểu chân thành của anh dành cho bà trong chuyến bay từ Virginia đến Tây Ban Nha vào tháng Bảy.

Đi máy bay là truyền thống trong gia đình vì bố và chị gái của Doss cũng là tiếp viên hàng không giống mẹ anh.

“Tôi không biết lịch trình của mình trước khoảng 24 giờ và khi dự kiến ​​có chuyến bay đến Madrid, tôi đã nói với mẹ. Ban đầu, bà đã đặt vé bay đến Tokyo và đã có thể sắp xếp lại lịch trình để đi làm.” với tôi Cô ấy nói với TODAY.com: “Cô ấy chưa bao giờ đến Madrid trước đây nên cô ấy rất phấn khích.”

Dù là khoảnh khắc ngọt ngào nhưng Doss lại có chút “buồn” khi nghe tiếng mẹ giúp đỡ hành khách.

Moya nói: “Trong giờ giải lao, Cole có thể nghe thấy tôi và nghĩ rằng tôi đang nói chuyện với anh ấy.

Bên cạnh việc dành thời gian cùng nhau trên máy bay, bộ đôi mẹ con đã tận dụng tối đa chuyến đi đến Tây Ban Nha và khám phá nó trong suốt 26 giờ quá cảnh.

Cả hai dừng lại ở Cung điện Real Madrid và Plaza Mayor, hai địa danh chính trong khu vực.

Trên hết, Doss muốn mẹ anh nhận được sự công nhận mà anh tin rằng bà xứng đáng: “Mẹ tôi đã có nhiều năm phục vụ tận tâm với tư cách là một tiếp viên hàng không và cũng là một người mẹ,” anh nói.

“Hai nhóm này đôi khi không nhận được sự công nhận xứng đáng.” Doss và Moya đang cố gắng sắp xếp chuyến công tác tiếp theo của họ trên bầu trời.

READ  GPU chính của AMD Navi 31 được cho là có 96MB bộ nhớ đệm Infinity và Navi 32 có tới 7.680 lõi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *